Sunday, September 27, 2015

Thị trường nhà đất đang nóng lên từng ngày và nhiều doanh nghiệp kinh dinh bất động sản đang chào bán nhiều sản phẩm quyến rũ – hiệp với các mức thu nhập khác nhau của các hộ gia đình. Thiết kế web bất động sản là điều thế tất của các doanh nghiệp trước khi muốn truyền bá sản phẩm, dự án và uy tín thương hiệu của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này.

 >>> Xem thêm: Thiết kế web nội thất
 
Thiết kế web bất động sản là điều tất yếu của các doanh nghiệp mua bán nhà đất
Thiết kế web bất động sản là điều tất yếu của các doanh nghiệp mua bán nhà đất
Khi tạo web bất động sản nhằm tương tác với khách hàng, website phải tả được sự khác biệt trong thương hiệu và sự sáng tạo trong dự án của mình nhưng vẫn thỏa mãn được như cầu tầng thông tin trong trang web. Điều đó đòi hỏi người thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp không những tường sâu sắc về đặc thù ngành, khả năng nhận diện thương hiệu của website mà còn phải thấu hiểu nhu cầu, tâm lý của người tiêu dùng.
Có nhiều loại website bất động sản như: Sàn giao du bất động sản; Giới thiệu dự án; Diễn đàn rao vặt.
Để chọn lọc được công ty thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao nhất, chủ doanh nghiệp phải tham khảo các mẫu giao diện web bất động sản của đối thủ – xác định đích của web để làm gì..để đội kỹ thuật sẽ thiết kế web tối ưu nhất, mang lại tương tác người dùng cao nhất cho website đó. Những chức năng trong trang web bất động sản các doanh nghiệp cần lưu ý:
Những yếu tố để thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp cho doanh nghiệp luôn được cập nhật
Những yếu tố để thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp cho doanh nghiệp luôn được cập nhật
  1. TRANG CHỦ: nhiều khả năng cũng là trang đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy. Có thể gây ấn tượng cho khách hàng khi truy cập hay không phụ thuộc rất nhiều vào trang chủ của website. thành thử trang chủ cần phải bắt mắt và hiển thị được những nội dung căn bản sau:
  • thông tin, hình ảnh của quý công ty, của nhà đâu tư bất động sản
  • thông tin, hình ảnh của các dự án bất động sản
  • Các thông báo can dự: địa chỉ, số điện thoại, email, mạng xã hội….
  1. MODULE GIỚI THIỆU: trang giới thiệu sẽ đi vào cụ thể các thông báo của dự án, của doanh nghiệp. Bài giới thiệu cần phải gây ấn tượng, quyến rũ người đọc để nâng cao uy tín cho dự án và chủ đầu tư
  2. MODULE DỰ ÁN: nội dung giới thiệu và biểu hiện chi tiết thông tin của dự án bất động sản. Nên giới thiệu các dự án một cách chi tiết, khoa học. Có thể phân chia theo các mục như: dự án sắp triển khai, dự án đang khai triển, dự án đã hoàn tất; dự án chào bán, dự án cho thuê…
  3. MODULE TIN TỨC: giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, bổ sung kiến thức khổng lồ về ngành và các tin cậy can dự đến với khách hàng. Giúp chủ đầu tà dâm báo đến khách hàng các bài viết về dự án, tiến độ dự án, …
  4. MODULE ĐA công cụ: nơi lưu giữ các hình ảnh, các video của dự án được biểu thị một cách khoa học giúp khách hàng đánh giá một cách tổng quan nhất về mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy của các dự án
  5. MODULE độ: Là chức năng lùng nội dung, thông tin trên website… Giúp người truy cập dễ dàng độ nhanh thông báo mà khách hàng muốn thu nhận trên website…
  6. MODULE liên hệ: Là chức năng liên tưởng của người truy cập khi cần liên quan với ban quản trị của website, liên quan với công ty, chủ dự án. Form liên hệ cần đơn giản và bắt mắt giúp khách hàng có thể can dự đến ban quản trị một cách chóng vánh nhất.
  7. MODULE TIỆN ÍCH:
  • Bạn cũng có thể thêm hay bỏ bất kỳ module nào bạn muốn.
  • Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế những module riêng phù hợp với công ty của bạn.
  1. CÁC CHỨC NĂNG BỔ SUNG:
  • Tối ưu hóa thiết kế Web chuẩn SEO, hỗ trợ trong việc lùng trên Google.
  • Thiết kế web Responsive (tương thích với thiết bị di động): Việc khách hàng chuyển sang sử dụng smartphone sáng dạ ngày càng tăng, do vậy đây là nguyên tố cần để ý của các doanh nghiệp cần thuê thiết kế web bất động sản hoặc bất kỳ ngành nghề nào khác.
  • Chức năng quản lý thành viên: Thành viên sẽ chia thành nhóm, mỗi nhóm thành viên sẽ được hưởng lợi quyền là khác nhau. Điều này sẽ giúp ích quản lý dễ dàng hơn và website chuyên nghiệp hơn.
  • Module ngôn ngữ: Tích hợp thêm ngôn ngữ bất kỳ vào Website (tiếng Anh, tiếng Nhật,… không bao gồm việc dịch nội dung tin, bài)
  • Phân quyền quản trị: Phân quyền truy cập cho mỗi thành viên theo chức năng công việc.
Những nhân tố để thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp cho doanh nghiệp luôn được cập nhật và san sớt trên Internet giúp người dùng kiếm và tuyển lựa cho mình đơn vị thiết kế web theo yêu cầu hiệp nhất.

Thị trường thương nghiệp điện tử đang ngày càng tạo nên cơn sốt và mang về không ít doanh thu cho các doanh nghiệp trên thế giới. Thiết kế website giới thiệu công ty là bước trước tiên để quảng bá, xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình chuẩn y trang web trực tuyến kết nối mọi đối tượng ở mọi nơi trên thế giới với nhau. Năm 2007, Bill Gates nhận định: “Trong 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn không kinh dinh chuẩn y Internet thì tốt hơn hết bạn đừng kinh dinh gì”.

>> vì sao 2015 là năm của sự bùng nổ thị trường thương mại điện tử Việt Nam
“Trong 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh thông qua Internet thì tốt hơn hết bạn đừng kinh doanh gì”.
“Trong 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn không kinh dinh duyệt y Internet thì tốt hơn hết bạn đừng kinh doanh gì”.
Thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng ở đâu?
thương nghiệp điện tử cũng như những hình thức kinh doanh khác, nó phát triển theo quy luật riêng và thiết lập được thứ tự mới trên bản đồ kinh tế thế giới. Những thị trường kinh tế mới nổi được coi là “mỏ vàng” của loại hình kinh tế này.
Theo thống kê mới nhất tháng 1/2015 của tổ chức quốc tế We are social, ở Việt Nam số người dùng Internet chiếm 44% tổng dân số quốc gia (39,8 triệu trên tổng số 90,7 triệu dân). Tỷ lệ số người sử dụng internet trên thế giới là 3,2 tỷ trên tổng số 7,4 tỷ dân. Và con số này dự đoán sẽ tăng mạnh hơn nữa, đến năm 2017 sẽ có hơn 50% người sử dụng Internet trên toàn cầu.
Các thông số thực tế đó cho thấy, cách tiếp cận người tiêu dùng phê chuẩn Internet là một xu hướng cần thiết đối với tuốt các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh bây chừ. Website là công cụ hữu hiệu để thực hành điều đó. Các doanh nghiệp cấp thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm/ dịch vụ của mình đến thị trường trong và ngoài nước bằng nhiều hình thức khác nhau. Vậy website có vai trò quan yếu như thế nào trong mục đích kinh doanh của doanh nghiệp?
Website là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động quảng bá thương hiệu
Website là dụng cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động quảng bá thương hiệu
Website là công cụ tương trợ hiệu quả cho hoạt động quảng bá thương hiệu
Thiết kế website giới thiệu công ty ở các lĩnh vực như: nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường, thời trang, dịch vụ… cung cấp thông báo, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhất ưng chuẩn đường truyền Internet. Các công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ tạo nền móng cho website của bạn nhằm xây dựng, truyền bá mạnh mẽ thương hiệu doanh nghiệp qua một số tiêu chí sau đây:
  1. Màu sắc: Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó còn gợi lên những xúc cảm và sau đó là mang lại sự liên quan tới những đặc tính khác nhau của thương hiệu.
  2. khác biệt: Thương hiệu doanh nghiệp có những đặc điểm gì, tính cách gì dị biệt so với các doanh nghiệp khác cùng ngành?
  3. Sự thống nhất: Sự thống nhất trong thiết kế website của bạn sẽ được xây dựng dựa trên sự chọn lọc đặc điểm đặc thù của doanh nghiệp và ý tưởng muốn truyền tải đến khách hàng mà thương hiệu nhắm tới. Sự hợp nhất về màu sắc, hình ảnh và nội dung để đảm bảo website truyền tải được hình ảnh thương hiệu một cách sâu sắc nhất.
  4. Logo: Mỗi logo mang một ý nghĩa nhất quyết và nhằm nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
  5. Tính độc đáo: Những khách hàng tiềm năng có thể phân biệt được website của bạn với với website đối thủ? Sự khác biệt và độc đáo là cách lưu trữ hình ảnh doanh nghiệp bạn trong khách hàng một cách sâu đọng và hữu hiệu nhất.
Website giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô hoạt động kinh dinh
Website giới thiệu công ty là nơi chứa tất các thông báo về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp của bạn. Sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin biến thế giới trở thành “phẳng” hơn. Marketing online trở thành phương thức chủ lực để xúc tiến kinh dinh, mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn. Các phương pháp truyền thông hiệu quả được dùng đối với website của bạn như sau:
  1. Google Adwords
  2. SEO (Search Engine Optimization)
  3. Facebook Marketing
  4. Email Marketing
  5. Mobi Marketing
  6. Social Networking
Như vậy, thiết kế website giới thiệu công ty đóng vai trò nền móng vững chắc để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, phát triển mở mang quy mô. vận dụng công nghệ thông báo là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp tiếp cận với nhiều dịp, cũng như là khí giới cạnh tranh lợi hại trong thời kỳ nước nhà nhập những sân chơi lớn WTO, TPP, AEC…

0 comments:

Post a Comment