Friday, October 10, 2014

Cung cấp dịch vụ thiết kế website wordpress cơ bản , tối ưu seo , quản lý web đơn giản , giao diện khách hàng tùy chọn.

Trên đây là mô hình Thiết kế website với wordpress cơ bản cho 1 trang web có đầy đủ các chức năng sử dụng cho 1 wevsite tin tức , bán hàng , hoặc giới thiệu …. Nếu quý khách hàng muốn thiết kế website dựa trên các yêu cầu cụ thể từng chức năng riêng biệt hoặc nâng cấp với các chức năng cao cấp hơn hãy xem các chức năng nâng cấp tại đây

Hoặc quý khách hàng muốn có ngay 1 website có sẵn với đầy đủ chức năng và giao diện thật phù hợp với yêu cầu của quý khách thì có thể đọc kỹ gói website có sẵn

Đối với những người đã tìm hiểu và thử thiết kế website miễn phí bằng các mã nguồn mở, chắc hẳn không ai không biết về wordpress. Có thể nói đây là một trong những mã nguồn mở tối ưu, thân thiện và dễ dàng sử dụng nhất. Chỉ đơn giản với việc có một domain, một hosting, sau đó là vào trang wordpress.org tải phiên bản mới nhất của wordpress về, up lên host, cấu hình thông tin, lựa chọn một theme phù hợp. Việc cuối cùng là đưa nội dung lên website của bạn.

Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà chưa Thiet ke website khach san thì không khác nào đánh trận mà không mang theo vũ khí. Xu hướng ngày nay, khách hàng thường tìm kiếm thông tin du lịch, khách sạn, nơi họ chưa từng đặt chân và dự định tới nghĩ dưỡng là ưu tiên hàng đầu. Việc cung cấp hình ảnh, thông tin và giá phòng khách sạn trên Internet sẽ tạo điều kiện thuyết phục tốt nhất đễ khách hàng liên hệ và lựa chọn dịch vụ tại Khách sạn của bạn.


Đặc tính web của anh thuộc dạng web du lịch khách sạn nên cần các yếu tố sau:

+ Giao diện web và hình ảnh phải tuyệt mỹ,trình diễn một bề mặt ấn tượng.

+ Các thông tin web được phép cập nhận thường xuyên về các sự kiện.

+ Cho phép mở rộng dữ liệu của web.

+ Hổ trợ làm mới web thông qua đổi giao diện.

+ Đặt phòng qua mạng.

+ Hệ thống quản lý cho phép nhiều khách sạn về đặt hàng, giá cả, phòng trống

+ Hệ thống lưu trử và truyền tải web phải mạnh, tốc độ.

…..

Hiệu Ứng Flash Banner

Flash banner được dùng cho banner đầu trang và do đó sẽ xuất hiện trên tất cả các trang/chuyên mục của website. Flash banner thường được Thiet ke website du lich theo dạng thay đổi các hình ảnh và slogan của website nhằm tạo cảm giác bắt mắt, thu hút người xem.

0 comments:

Post a Comment