Friday, September 25, 2015

Hiện tại công nghệ thông tin đang phát triển vượt bậc, không có điểm dừng. Để giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm của mình trên Internet đầy tiềm năng thì chúng ta phải thiết kế website để truyền bá sản phẩm của mình
>>> Xem thêm: Thiết kế Website bán hàng
Việc giới thiệu một sản phẩm, bán một sản phẩm qua mạng hay có những chương trình, hội thảo nào người ta cũng hay dùng mạng Internet để quảng cáo thì đầu tiên bạn cần có một website để truyền bá sản phẩm của mình.
giả dụ bạn muốn thiết kế website cá nhân cho riêng mình cũng như thiết kế website theo đề nghị người khác thì cũng khá dễ. Còn Nếu như bạn muốn phát triển lâu dài hoặc muốn website của mình có nhiều chức năng thì các bạn nên thuê một đơn vị thiết kế website nào đó như Webbee.vn chả hạn. Dịch vụ thiết kế website ở đây giá khá rẻ mà đảm bảo chất lượng webiste.
hướng dẫn  tạo một website đơn giản nhất 
Để tạo một website đơn giản thì bạn có thể sử dụng một trong 3 loại hình như sau:
sử dụng dịch vụ blogger của Google: Để tạo một blog đơn giản dạng tenmiencuaban.blogspot.comhoặc sau khi tạo một blog như thế này rồi bạn có thể mua một tên miền đẹp như tenmiencuaban.com để trỏ về blogspot trên. Cách này được khá nhiều người dùng vì blogger là sản phẩm của google nên khá là được google ưu ái trong việc xếp hạng ngần trên phương tiện kiêng kị google.
dùng dịch vụ của wordpress.com: Cái này cũng khá giống với Blogger ở trên nhưng tên miền của bạn sẽ có dạng tenmiencuaban.wordpress.com nhưng dịch vụ này ít được người dùng hơn dịch vụ tạo blogger.
Tạo một website với tên miền của riêng bạn: 2 cách trên không mang hiệu quả lâu dài vì không ai biết chắc rằng những dịch vụ trên sẽ bị đóng cửa bất cứ lúc nào. nên mình khuyên các bạn nên dùng cách này để tạo một website miễn phí
Ở bài viết này chỉ mang tính chất giới thiệu cách để tạo website. Trong bài viết sau mình sẽ nắm viết thật chi tiết về cách thiết kế website để các bạn tham khảo. Để tìm hiểu thêm những thủ thuật về website các bạn có thể tham khảo tại đây

0 comments:

Post a Comment