Monday, September 8, 2014

Mục tiêu hướng đến đó là các khách sạn, nhà hàng, các Resort (khu nghỉ dưỡng), các nơi cung cấp dịch vụ lưu trú muốn thiết kế website quảng bá và marketing online cho cơ sở kinh doanh của mình.

Dành cho các trung tâm, dịch vụ khách sạn, các nhà cung cấp đồ dung, thiết bị phục vụ cho cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú muốn thiết kế website quảng bá dịch vụ, sản phẩm.



Thiết kế website cho các cơ sở kinh doanh các dịch vụ liên quan đến du lịch đóng vai trò quan trọng, thông thường các khách hàng du lịch hoặc sử dụng dịch vụ thường muốn đặt chỗ trước qua website, vì vậy website đã trở thành công cụ kinh doanh hàng đầu cho doanh mỗi doanh nghiệp, đồng thời còn mang lại hiệu quả quảng bá rất cao.

Marjobs giới thiệu đến quý khách các sản phẩm website mang thương hiệu riêng của chúng tôi:
Một số chức năng cơ bản của gói thiết kế web khách sạn

Trang chủ: Là trang hiển thị đầu tiên, phải có thông tin tổng quát về các đề mục con, phải rõ ràng và có tính thẩm mỹ cao

Trang giới thiệu: Bạn có thể giới thiệu về nhà hàng, về các món ăn, hay thương hiệu của bạn. Module này cho phép bạn cập nhật nội dung, tạo danh mục và thêm bài viết mới không hạn chế số lượng

Đặt phòng: Module quản lý Dịch vụ cho phép quản lý nội dung, tạo thêm mục con mới và bài viết mới, không giới hạn số lượng mục & bài.

Tin tức khuyến mãi, sự kiện: Module này bạn có thể cập nhật tin tức nhà hàng, tin tuyển dụng…

Trang liên hệ: Hiển thị thông tin liên hệ (địa chỉ, điện thoại, email…) và cho phép người dùng gửi email phản hồi, ý kiến về cho công ty.

Trang thư viện hình ảnh: Hình ảnh giới thiệu khách sạn

Tuyển dụng: Thông tin tuyển dụng cho khách sạn

Quảng cáo: Quản lý hệ thống banner/logo hiển thị trên website

Các tiện ích khác:

+ Thống kê truy cập

+ Bản đồ Google map có địa chỉ khách sạn

+ Hỗ trợ trực tuyến yahoo hay Skype hoặc các tiện ích khác.

Hệ thống quản lý website: Quản lý toàn bộ nội dung của website với giao diện trực quan, tiện lợi và dễ sử dụng. Chỉ cần quản trị viên được các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hướng dẫn một lần là bạn có thể hiểu được cách sử dụng.

0 comments:

Post a Comment