Wednesday, October 1, 2014

Thiet ke web khach san cần nhất là kinh nghiệm bố trí nội dung và làm sao cho trang web trở nên đặc trưng với từng khách sạn khác nhau. Điểm mà làm cho các khách sạn trở nên hấp dẫn trong mắt du khách. Tưởng tượng một du khách ở xa, họ không thể cảm nhận được khách sạn của bạn. Hãy làm cho nó nổi bật bằng cách trình bày nội dung, hình ảnh, video ... một cách hấp dẫn nhất.


Với các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch việc giới thiệu dịch vụ , địa danh du lịch tới khách hàng là điều cần thiết , để đáp ứng được nhu cầu cần thiết đó tôi chuyên thiết kế các gói Thiet ke website du lichgiới thiệu về các dịch vụ du lịch . Website sẽ có đầy đủ các chức năng về du lịch : Chương trình các tour du lịch khác nhau , thông tin , địa chỉ , mô tả , hình ảnh chi tiết các dịch vụ cần cung cấp đến khách du lịch , lịch trình của tour , khách sạn , du thuyền … chức năng booking tour , thanh toán trực tuyến đều được xây dựng trên website của bạn .

Với các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch việc giới thiệu dịch vụ , địa danh du lịch tới khách hàng là điều cần thiết , để đáp ứng được nhu cầu cần thiết đó tôi chuyên thiết kế các gói thiết kế website du lịch giới thiệu về các dịch vụ du lịch . Website sẽ có đầy đủ các chức năng về du lịch : Chương trình các tour du lịch khác nhau , thông tin , địa chỉ , mô tả , hình ảnh chi tiết các dịch vụ cần cung cấp đến khách du lịch , lịch trình của tour , khách sạn , du thuyền … chức năng booking tour , thanh toán trực tuyến đều được xây dựng trên website của bạn .

Thông tin về gói Thiết kế web bất động sản thiết kế giao diện người dùng : Đội ngũ thiết kế (designer) hình ảnh, lập trình (coder) với kinh nghiệm thiết kế qua hàng trăm dự án, mang đến ưu điểm mạnh mẽ cho website: giảm mã nguồn truyền tải, tăng tốc độ truy cập, tăng khả năng SEO, tối ưu website với công cụ Search Engine… - Tinh năng ưu việt: Hệ quản trị website siêu mạnh, tính năng bảo mật cao, tăng tốc độ truy cập do khả năng truy vấn dữ liệu bằng phương thức và hàm, dễ quản lý, dễ nâng cấp bảo trì bảo dưỡng… - Xây dựng theo mô hình cổng trang thông tin doanh nghiệp chuẩn của một CMS - Cho phép quản lý thông tin ở nhiều dạng khách nhau : Văn bản, Hình ảnh, Âm thanh, Video hay Flash… - Hệ quản trị được chuẩn hóa theo hệ thống chung của chúng tôi, rất dễ dàng và thuận tiện trong quản trị nội dung website…

3 comments:

  1. Mình bán thiết bị khách sạn nhà hàng.
    -----------------------------------------------------------------------
    Mr.Hiếu - Chuyên cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn - thiết bị buffet
    Click để xem chi tiết:
    Bán thiết bị dụng cụ nhà hàng cho tiệc buffet tại TPHCM
    Ban thiet bi dung cu nha hang cho tiec buffet tai TPHCM
    Bán trang thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn tại TPHCM
    Ban trang thiet bi dung cu nha hang khach san tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Công ty Thiên An Nam chuyên cung cấp sỉ và le: khan giay, giay an

    ReplyDelete