Thursday, August 28, 2014

Hiện nay, có rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, du lịch. Và với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT như ngày nay thì nhu cầu thiết kế website khách sạn của các doanh nghiệp là rất lớn. Nó là một công cụ đặc biệt để thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp.

Vậy Những thủ tục cần biết khi lập website khách sạn là gì? Các thủ tục đó sẽ được trình bày ở dưới đây:

Thứ nhất: Bạn cần chọn một tên miền cho website, ví dụ như: www.webmax.com hay www.thietkewebsite-khachsan.com 

Thứ hai: Để đăng ký tên miền cần những gì? Để đăng ký tên miền đối với cá nhân thì cần bản sao CMND, còn đối với công ty thì cần 01 bản khai sử dụng tên miền có đóng dấu mộc của công ty, nếu tên miền bạn đăng ký là tên miền quốc tế thì cần phải thông báo sử dụng tên miền tại: http://thongbaotenmien.vn.

Trường hợp website của bạn không phải là trang thông tin điện tử hoặc sàn giao dịch thương mại điện tử mà chỉ là website giới thiệu công ty, sản phẩm thì không cần đăng ký với Bộ TTTT

Thứ 3: Bạn chọn một đối tác thiết kế web tin cậy, họ sẽ tư vấn và làm những phần việc còn lại giúp bạn




Quy trình Lập website như thế nào?

Bước 1 - Tư vấn và gửi báo giá cho khách hàng (bên A).

Bước 2 – Ký hợp đồng: Khách hàng đồng ý với giải pháp và chi phí thì bên Thiết kế web (bên B) gửi hợp đồng (file mềm) cho khách hàng xem, khách hàng đồng ý thì 2 bên ký kết hợp đồng. Khi ký hợp đồng khách hàng đặt cọc từ 50% giá trị hợp đồng.

Bước 3 - Thực hiện: ngay sau khi ký kết hợp đồng thì bên B sẽ tiến thành thiết kế web cho khách hàng, thiết kế gửi Demo rồi nhận phản hồi chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng tới khi nào khách hàng đồng ý hoàn toàn.

Bước 4 – Hướng dẫn quản trị và bàn giao website: Sau khi hoàn thiện website bên B sẽ tiến hành soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng (văn bản + video) gửi bên A rồi sau đó 2 bên gặp để bàn giao web, khi đó bên B sẽ hướng dẫn trực tiếp bên B quản trị, sử dụng website

0 comments:

Post a Comment