Monday, September 8, 2014

Không sử dụng flash vì nó làm cho website không tươi và sắc nét, flash cũng không thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Không sử dụng nhạc nền trên website, visistor rất ghét nó. Hãy để dành nhạc ở trong nhà hàng của bạn.

Tối ưu tốc độ tải của website bởi vì visistor rất thiếu kiên nhẫn, nếu website của bạn chứa nhiều ảnh đồ họa lớn hãy đảm bảo cơ sở hạ tầng phần cứng, hotsting và băng thông đủ mạnh để hỗ trợ.

Xem xét sự tuơng thích của website trên các thiết bị di động thông minh như điện thoại, table. Hiện nay sự bùng nổ của các thiết bị di động có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi làm bất cứ chủ website nào cũng phải chú ý vấn đề này.


Nếu nhà hàng, khách sạn của bạn có chạy chuơng trình khuyến mãi định kì thuờng xuyên, hãy làm cho nó xuất hiện nổi bật trên trang chủ. Mặc dù visistor hôm nay chưa tới nhà hàng, khách sạn của bạn nhưng họ sẽ đến vì biết trong tuơng lai có sự kiện đặc biệt diễn ra.

Với chương trình khuyến mãi bạn có thể biến một người bình thường trở thành khách hàng thường xuyên.
Công cụ tìm kiếm thích các trang web có cấu trúc thân thiện linh hoạt. Điều này rất quan trọng vì nguời dùng chủ yếu đến với website qua công cụ tìm kiếm, tất nhiên nếu bạn muốn có khách hàng thì bạn phải ở những vị trí đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm.

Không chỉ thiết kế cho công cụ tìm kiếm, người dùng cũng cần có một cấu trúc website được tổ chức tốt, các menu rõ ràng dễ khám phá.

Ví dụ: Visistors truy cập vào website có thể dễ dàng đặt phòng hoặc đặt hàng qua số điện thoại? số điện thoại của bạn có dễ trông thấy trên website hay không?

Hãy sử dụng chữ in đậm và lớn để trình bày thông tin quan trọng hoặc nhấn mạnh những điều bạn muốn nguời đọc chú ý đến. Thêm màu cho các văn bản bạn muốn nhấn mạnh. Hầu hết mọi người sẽ bỏ qua nội dung nếu tiêu đề nội dung họ không quan tâm – vì vậy đừng xem nhẹ việc đặt title cho nội dung.

Công cụ tìm kiếm biết đến website bạn dựa trên nội dung chất luợng và các liên kết đến nó. Càng nhiều nội dung giá trị với khách hàng trên website thì càng thu hút đuợc sự chú ý của công cụ tìm kiếm. Con nguời cũng cần nội dung, họ muốn biết nhà hàng, khách sạn của bạn như thế nào, có các món ăn kiêng, ăn chay hay không?

1 comment: