Monday, September 8, 2014

Trang chủ của một website nhà hàng khách sạn là phần quan trọng nhất trong một website. Đây là nơi đầu tiên mà khách hàng tiềm năng sẽ nhìn thấy khi truy cập vào website của bạn và nó được liên kết tới những thư mục được chọn sẵn.



thiết kế website nhà hàng cần toát lên vẻ sang trọng


Hầu hết khi thiết kế website nhà hàng khách sạn thuờng có ít hơn 10 trang cho nên trang chủ là một điểm nhấn vô cùng quan trọng, trang chủ phải đuợc trình bày đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng tuơi tắn, lịch sự.


Hãy thử suy nghĩ như một khách hàng tiềm năng. Họ sẽ quan tâm điều gì nhất khi viếng thăm website của bạn?


Hầu hết khách hàng tiềm năng sẽ ghé thăm website nhà hàng của bạn để tìm giờ hoạt động, số điện thoại đặt phòng, chỉ dẫn địa điểm, và một menu với giá cả rõ ràng.


Nếu có nhiều menu hãy liệt kê tất cả chúng với tên gợi nhớ ngắn gọn dễ hiểu và đảm bảo các menu này dễ dàng truy cập từ trang chủ với ít thao tác nhất.


Visistors thời nay không đủ kiên nhẫn để tìm kiếm trên một website quá lâu bởi vì họ có quá nhiều sự lựa chọn. Và mục đích của họ cũng chỉ tìm thực đơn nhà hàng, số điện thoại mà thôi. Vì thế hãy đảm bảo số điện thoại, giờ hoạt động có mặt trên tất cả các trang.


Nếu có thực đơn cho trẻ em hãy sắp xếp nó trên menu dễ trông thấy, đa số cha mẹ thuờng chọn nhà hàng có thực đơn cho trẻ em đi cùng. ( Lưu ý điều này sẽ giúp tăng tỉ lệ khách hàng cho bạn).


Hãy nhớ rằng nhiều khách hàng sẽ tìm đến trang chủ website sau khi đọc đánh giá về nhà hàng, vì thế hãy giữ cho nội dung trang chủ ngắn gọn và tập trung, không nên cho quá nhiều văn bản trên trang chủ khi thiết kế website nhà hàng khách sạn.

0 comments:

Post a Comment