Monday, September 8, 2014

Trong những năm gần đây, các mô hình dịch vụ giải trí phát triển ngày một mạnh mẽ. Tại các thành phố lớn không thiếu những mô hình giải trí từ cao cấp cho đến những tụ điểm có giá dịch vụ rất bình dân. Mô hình kinh doanh truyền thống là điều không thể thiếu để quảng bá hình ảnh của mình về cách bài trí trong lối thiết kế, cung cách phục vụ và dịch vụ nhưng liệu nó có còn phù hợp ? Điều đó dường như là chưa đủ khi nền công nghiệp giải trí phát triển một cách vượt bậc trên cả nước. Chỉ tính riêng tại TP.HCM trong những năm qua, việc hình thành thói quen sử dụng tiền cho các dịch vụ trên đã gia tăng đáng kể, họ thay dần thói quen phải nhớ những địa điểm giải trí bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm từ Internet để thỏa cơn khác giải trí sau những giờ làm việc căn thẳng. Vậy bạn cần làm gì để phục vụ các vị Vua của mình trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay ?


Ý thức được tầm quan trọng của Internet trong lĩnh vực kinh doanh như ngành dịch vụ giải trí như hiện nay là điều vô cùng tuyệt vời, cái nhìn đúng đắn và sự đầu tư phù hợp sẽ giúp bạn chiếm lĩnh thị trường giải trí, tạo ra thương hiệu riêng và đẩy mạnh doanh số một cách ngoạn mục. Một trong những điều đầu tiên mà chúng ta cần quan tâm đến ngay bây giờ là


1.Dấu ấn cá nhân.
2. Trên website bạn sẽ làm được gì ?
3. Nguồn khách hàng mới từ đâu ?
4. Chức năng cần có cho một website dịch vụ giải trí 


- Làm sao để có dấu ấn cá nhân khi trên Internet có hàng hà xa số các dịch vụ giải trí ? Đó là việc không hề đơn giản, bạn cần xây dựng cho mình một Website thật sự bắt mắt với nội dung hình ảnh được trau chuốt thật kỷ lưỡng sẽ góp phần làm cho Website của bạn trở nên ấn tượng hơn, bắt mắt hơn. VD : Bạn kinh doanh lĩnh vực nhà hàng : bạn muốn phô diễn cách bài trí thiết kế không gian của nhà hàng bạn vô cùng sang trọng ? Bạn muốn đưa hình ảnh các món ăn do nhà hàng bạn làm ? Bạn muốn nghe khách hàng đánh giá món ăn và lối phục vụ của bạn một cách khách quan hơn cả ? Làm sao để làm được điều đó nếu chỉ dựa vào hình thức kinh doanh truyền thống là bắt khách hàng phải thử một điều mà họ chưa rõ, nếu là bạn bạn có muốn thử trước không ? Bạn có đầu tư và mức độ đầu tư của bạn sẽ ảnh hưởng đến doanh số của bạn.


- Vậy tại sao lại lại cần một Website trong khi bạn có thể dành số tiền trên để đầu tư một cái gì khác ? Vì đơn giản bạn hãy hiểu rằng, Website như một cửa hàng của chính bán thân nơi bạn kinh doanh, chỉ khác ở chổ bạn không mất nhiều chi phí để thuê nhân công và mặt bằng đắt đỏ tại các tụ điểm nổi tiếng. Ở thế giới của Internet bất kỳ ai cũng như nhau, đó là sự cạnh tranh lành mạnh. Giảm thiểu rủi ro khi đầu tư và phổ biến được cả hình ảnh của doanh nghiệp, đó là cách mà Website hướng đến.


- Việc chọn được một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website cho bạn là điều vô cùng quan trọng. " Dục tốc bất đạt " thành ngữ ông bà ta đã đúc kết, bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu về nó, về Ruby hoặc về bất kỳ một đơn vị kinh doanh dịch vụ nào khác. Hãy so sánh và đưa ra quyết định là nằm ở bạn.


- Bạn muốn có một chiến dịch quảng cáo ? Website thực hiện với ích chi phí nhất.


- Bạn muốn có một Menu dịch vụ hoặc món ăn thật là đẹp ? Website sẽ giúp bạn vừa có thể chính sửa nội dung, thêm món ăn mới, thay đổi giá.....một cách nhanh chóng mà còn đỡ phải tốn chi phí in ấn những quyển Menu với chi phí rất cao nếu bạn đầu tư cho nó thật đẹp.


- Bạn có thể lấy được liên kết từ khách hàng, giữ họ thường xuyên lui tới thông qua các trang mạng xã hội....


- Bạn muốn tăng sự tin tưởng của những khách hàng tiềm năng ? Website cũng sẽ giúp bạn điều đó bằng các lời bình luận của các khách hàng đã từng đến, hoặc bảng giá rỏ ràng và hình ảnh chân thực.


.......v.v


- Sự bùng nổ của mạng xã hội đã góp phần không nhỏ trong công cuộc kinh doanh thương mại điện tử, thay dần thói quen giải trí của mọi tầng lớp người dân từ già đến trẻ. Hình thức kinh doanh theo lối truyền thống sẽ gây ra thiếu sự linh động cho nhà quản trị trong việc mở rộng thị trường dịch vụ giải trí


- Đại đa số từ các nhân viên công sở, các nhà quản lý, sinh viên học sinh họ đều sử dụng các trang mạng xã hội như là sự kết nối họ với nhau. Đó cũng là nguồn khách hàng vô tận


- Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ như Hot Deals, Mua Chung.....để tăng thêm phần quảng bá thương hiệu của bạn. Và còn vô số cách khác nhau.


- Bài giới thiệu về địa điểm bạn kinh doanh


- Các dịch vụ và giá dịch vụ mà bạn có


- Cho phép khách hàng có thể Book vị trí trước khi đến.


- Ngoài ra, bạn còn có thể quản lý các khách hàng cũ để hổ trợ việc chăm sóc khách hàng của mình (điều vô cùng quan trọng). Khách hàng luôn muốn được quan tâm và chúng tôi sẽ giúp bạn.


- Nếu bạn cần biết nhiều thông tin hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi và sẽ được hướng dẫn cụ thể. Với kinh nghiệm thiết kế hàng loạt các dự án khác nhau trong nhiều năm qua, chúng tôi dám chắc rằng mọi thắc mắc của bạn sẽ được làm rỏ. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay .....


0 comments:

Post a Comment